• Số 14, Ngõ 421/4 đường Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline:0368601899
Kính Bảo Vệ Mắt Khi Dùng Máy Tính Hàng Đầu Việt Nam

Tin tức

  • 09:10 - 01/05/2018

    Hiện nay ,những thiết bị không thể thiếu đối với cuộc sống hàng ngày  của con người như: máy tính, điện thoại để làm việc trao đổi…Và với việc sử dụng máy tính trong thời gian dài như hiện nay thì những chiếc kính bảo vệ mắt khi ngồi máy tính sẽ trở thành một nhu cầu tất yếu cho việc bảo vệ đôi mắt của bạn.

  • 15:56 - 29/04/2018

    Ánh sáng xanh phát ra  giúp cho màn hình trở nên sáng hơn giúp chúng ta dễ dàng làm việc . Nhưng bên cạnh đó ánh sáng xanh  có những tác động gây hại tới đôi mắt của bạn là không tránh khỏi. Hãy cùng Kavi Store tìm hiểu xem “ Ánh sáng xanh gây hại cho mắt như thế nào ?

  • 15:29 - 19/04/2018

    Hội chứng mỏi mắt mờ mắt khi sử dụng máy tính lâu là một biểu hiện mà nhiều người hay gặp phải. Đó chính là dấu hiệu cảnh báo bạn có thể đang gặp vấn đề về thị giác và cần phải điều trị ngay để tránh trầm trọng hơn sau này.

  • 15:36 - 03/04/2018

    Caravan War là tựa game trên mobile ra mắt đầu năm 2018 của nhà phát hành game Hiker Games. Caravan War là tựa game được xây dựng 100% bởi đội ngũ phát triển Việt Nam, vậy nên có thể nói Caravan War là độc nhất vô nhị, không phải bản sao chép từ bất kỳ tựa game nào trên thế giới. Trong game có nhiều tính năng hay mà nhiều người chưa biết, Kavi sẽ tổng hợp, phân tích, review và chia sẻ các mẹo chơi Caravan War để anh em có được binh đoàn mạnh nhất. Game update thường xuyên nên có gì mới Kavi cũng sẽ update vào bài này, có câu hỏi gì các bạn cứ hỏi ở cuối bài viết nhé.

  • 08:56 - 27/03/2018

    Xem Thêm : Các mẫu kính chống ánh sáng xanh mới nhất 

       Việc sử dụng các bộ lọc ánh sáng màu xanh nói chung và sử dụng kính bảo vệ mắt chống ánh sáng xanh nói riêng đang ngày càng thu hút nhiều người quan tâm. Kính lọc ánh sáng màu xanh giúp giảm căng thẳng cho đôi mắt và cũng đảm bảo giấc ngủ của chúng ta ổn định theo chu kì.

    Mặc dù các bộ lọc ánh sáng màu xanh có thể dễ dàng sử dụng, có điều bắt buộc bạn phải biết xem sản phẩm có đó  thực sự hoạt động hay không. Và làm thế nào để bạn làm biết được điều đó? Bằng cách kiểm tra bộ lọc ánh sáng xanh.

     

  • 10:38 - 23/03/2018

    Máy tính, điện thoại, ti vi…Là những thiết bị phát ánh sáng ,mà chúng ta dành hàng giờ mỗi ngày để nhìn chằm chằm vào nó. Điều này đã trở thành một phần quan trọng trong nền văn hoá của chúng ta mà chúng ta thường không nghĩ đến nhưng ánh sáng phát ra từ các thiết bị này có nhiều nguy cơ về sức khoẻ. Những thiết bị công nghệ này phát ra một ánh sáng màu xanh bước sóng ngắn. Điều này có thể gây tổn hại đến mắt chúng ta và gây ảnh hưởng tiêu cực đến giấc ngủ của chúng ta, đây là lí do mà kính chống ánh sáng  xanh xuất hiện.

  • 11:20 - 19/03/2018

    Nhắc đến người chơi game chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến thành phần vô công rồi nghề, "bỏ học đi chơi" và ít ai được thành công trong cuộc sống.

    Nhưng có thể những người đó sẽ nhầm,người chơi game hoàn toàn có thể "hái " ra tiền với 4 nghề dưới đây!

  • 10:18 - 17/03/2018

      Theo các bác sĩ chuyên khoa mắt ,bệnh lý ở mắt do nhiều tác nhân gây ra. Các nguyên nhân chính như: Môi trường sống, môi trường làm việc hay chế độ ăn uống của chúng ta đểu ảnh hưởng ít nhiều đến mắt. Đặc biệt là các tia ánh sáng xanh, tia UV phát ra ra khi chúng ta sử dụng các màn hình phát ra ánh sáng cũng như sử dụng máy tính trong nhiều giờ liền.

  • 10:08 - 17/03/2018

       Hội chứng bệnh về mắt khi nhìn màn hình vi tính (Computer Vision Syndrome), còn được gọi là Digital Eye Strain, là  các vấn đề mắt và thị lực liên quan đến máy tính, máy tính bảng và sử dụng điện thoại di động. Nhiều người gặp khó khăn về mắt và các vấn đề về mắt khi xem màn hình kỹ thuật số trong thời gian dài. Mức độ khó chịu dường như tăng với số lượng sử dụng màn hình kỹ thuật số quá nhiều.

  • 15:09 - 15/03/2018

      Còn gì bằng nữa khi chính mình được trải nghiệm “sướng” khi sử dụng kê tay bàn phím Kavi 

     Mạng internet phát triển rộng rãi, số lượng người sử dụng máy tính trong nhiều giờ liền không phải là ít.Dân văn phòng,hay dân game cũng vậy tần suất sử dụng của họ lên đến 8 tiếng hoặc 12 tiếng 1 ngày.Ngoài đôi mắt mệt mỏi ra còn có đôi tay “cò mổ” liên tục cũng mỏi nhừ không kém thậm chí chai sạn cổ tay là điều không thể tránh khỏi.

     

HN: 0368601899
Hỗ trợ tư vấn
DMCA.com Protection Status