• Số 14, Ngõ 421/4 đường Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline:0368601899
Kính Bảo Vệ Mắt Khi Dùng Máy Tính Hàng Đầu Việt Nam

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM MUA TẠI KAVI.VN

  • Thời gian bảo hành áp dụng: Tùy từng sản phẩm

NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.
  • Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa – thay thế – đổi máy tương đương theo đúng trình tự.
  • Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương + gia hạn thêm thời hạn gửi tại trung tâm bảo hành.
  • Chính sách bảo hành của Kavi chỉ áp dụng cho các sản phẩm do Kavi cung cấp.
  • Đối với sản phẩm mới 100%, trường hợp máy không bị lỗi nếu Quý khách có nhu cầu đổi trả Kavi sẽ thu phí .
  • Quý khách vui lòng đọc kĩ điều kiện bảo hành và đổi trả trong 15 ngày bên dưới.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Bảo hành do lỗi vật liệu và gia công trên sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách của nhà sản xuất (chập, cháy, nổ..) đều không được bảo hành
  • Trong vòng 15 ngày kể từ khi mua máy nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, Kavi sẽ đổi cho khách hàng với điều kiện máy không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài: Rơi, vỡ, móp méo, cong vênh, trầy xước, bị dung dịch hoá chất và chất lỏng xâm nhập vào…Và máy còn nguyên tem bảo hành. Quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành khi đi bảo hành.
  • ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH KHÔNG ÁP DỤNG CHO
    • Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.
    • Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của nhà cung cấp.
    • Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm và nhựa bị vỡ ở các cổng, số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.
    • Tình trạng sóng, mạng kém không ổn định do chất lượng mạng điện thoại theo khu vực
    • Không áp dụng bảo hành đối với cảm ứng và màn hình của máy vì nguyên nhân thường do bị tác động không mong muốn bởi các yếu tố bên ngoài như: nhiệt độ, độ ẩm nguồn điện và cách sử dụng…
    • Mất phiếu bảo hành của sản phẩm.
HN: 0368601899
Hỗ trợ tư vấn
DMCA.com Protection Status