• Số 14, Ngõ 421/4 đường Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline:0368601899
Kính Bảo Vệ Mắt Khi Dùng Máy Tính Hàng Đầu Việt Nam

Kính trắng không độ thời trang dành cho Nam,Nữ hot 2018

15:05 - 19/06/2018 Kavi.vn

Kính trắng không độ thời trang đang là một trong những xu hướng mới của giới trẻ hiện nay , việc sở hữu một chiếc kính không độ hợp thời trang càng làm tăng thêm sự quyến rũ của đôi mắt bạn.Hãy cùng Kavi thao khảo qua những mẫu kính không độ thời trang đag hot trên thị trường nhé


Kính thời trang không độ dành cho Nam,Nữ hot 2018 

Sau đây là những mẫu kính không độ thời trang cho nữ và kính không độ thời trang cho nam đang hot nhất trên thị trường   do Kavi tổng hợp:

Gọng kính hình mắt mèo

Gọng kính trắng hình mắt mèo luôn là kiểu mẫu của sự độc đáo nhằm tô thêm vẻ ngoài hoàn hảo cho người sử dụng chúng. Bắt đầu thịnh hành từ những năm thập niên 50s-60s , trải qua quãng thời gian dài thì kính mắt mèo đã phát triển đa dạng với nhiều kiểu hình và mẫu mã khác nhau và được rất nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng

Kính mắt mèo

gọng mắt mèo


Gọng kính Nobita

Giới trẻ yêu thời trang chắc chắn không xa lạ với những mẫu kính to tròn , dễ thương .. thường đường gọi là kính Nobita.Mãu này đã làm mưa làm gió trên thị trường Châu Á ,do việc nó mang lại một cảm giác cực kỳ dễ thương mà phù hợp cho cả Nam và Nữ .

NObita

NBT

Gọng hình cánh bướm

Với những bạn có khuôn mặt trái xoan thi gọng kính hình cánh bướm luôn luôn là lựa chọn ưu tiên. Giống như nhũng mẫu hình cánh bướm này sinh ra chỉ để dành cho các bạn vậy

Cánh bướm

Cánh bướm

Cánh bướm

Cánh bướm

Gọng to hình chữ nhật

Nếu như bạn có vầng trán rộng nhưng phần cằm lại nhỏ thì bạn là người có gương mặt hình trái tim. Những chiếc kính gọng thanh mảnh ,mắt kính trắng  không độ hình chữ nhật luôn luôn phù hợp với bạn

gọng to HCn

Vừa là phụ kiện thời trang ,vừa giúp bảo vệ mắt :

Ánh sáng xanh ( HEV ) là ánh sáng có bước sóng ngắn, nhưng lại chứa năng lượng rất lớn,gần như chỉ xếp sau tia cực tím . Ban ngày ánh sáng xanh có trong ánh sáng mặt trời và xung quanh chúng ta , nhưng ánh sáng xanh mà màn hình máy tính ,điện thoại phát ra lại gây nguy hiểm hơn do việc chúng ta phải nhìn màn hình máy tính liên tuc, mắt không được nghỉ ngơi đúng cách.

Hầu hết mọi người đều chủ quan trước những biếu hiện của mắt như đau mỏi, nhức mắt cho đến khi nhận ra mắt mình đã mắc các tật khúc xạ như cận thị , viễn thị hoặc nghiêm trọng hơn là thoái hóa điểm vàng.

Vậy nên ,không chỉ là phụ kiện thời trang được nhiều người ưa thích mà kính không độ thời trang của Kavi còn được chế tạo từ POLYCARBONATE áp dụng công nghệ phủ AR. Không những giúp ngăn chặn ánh sáng xanh mà còn loại bỏ tia UV mà không ảnh hưởng một chút nào đến chất lượng kính cũng như độ bền.

Mẫu kính không độ bảo vệ mắt của kavi 

Nếu bạn vừa muốn sở hữu một chiếc kính không độ đẹp hợp thời trang , vừa muốn sở hữu một chiếc kính giúp bảo vệ đôi mắt “cừa sổ tâm hồn” của bạn. Hãy mua ngay một chiếc kính không độ giúp bảo vệ mắt Kavi.

Mọi sản phẩm chi tiết vui lòng truy cập:Kavi Store

HN: 0368601899
Hỗ trợ tư vấn
DMCA.com Protection Status