• Số 14, Ngõ 421/4 đường Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline:0368601899
Kính Bảo Vệ Mắt Khi Dùng Máy Tính Hàng Đầu Việt Nam

Tin tức

  • 18:15 - 10/10/2017

    Ánh sáng UV mặt trời hỗ trợ cuộc sống trên hành tinh của chúng ta, nhưng những tia sáng ban tặng của nó cũng gây nguy hiểm. Nguy cơ chính của mặt trời là ở dạng bức xạ cực tím (UV). Các nguồn nhân tạo, như máy hàn, giường ngủ và tia laser, cũng có thể tạo ra tia UV.

  • 10:34 - 09/10/2017

    Bàn phím và chuột là những kết nối trực tiếp nhất đến máy tính của bạn. Tuy nhiên, bạn đã chú ý đến tấm lót chuột máy tính hay còn gọi là pad chuột, đặc biệt là lót chuột cỡ lớn?

  • 12:10 - 25/09/2017

    Kê tay bàn phím được coi là một bước đột phá giúp người dùng có thể khắc phục những hạn chế mà các loại bàn phím trước đây thường mắc phải. Đó cũng là lí do, hiện nay các loại kê tay bàn phím đã trở thành người bạn không thể thiếu đối với những người thường xuyên làm việc trên máy tính với tần suất sử dụng cao, dân văn phòng hay các game thủ. Trong đó, kê tay bàn phím vàng đen của Kavi chính là lựa chọn hàng đầu giúp bạn bảo vệ đôi tay của chính mình hiệu quả.

  • 09:37 - 19/09/2017

    KÊ TAY BÀN PHÍM KAVI – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA NHỮNG NGƯỜI BIẾT ĐẦU TƯ

    Kê tay bàn phím kavi là một trong những sản phẩm không thể thiếu và mang lại những lợi ích tuyệt vời cho những người thường xuyên làm việc với máy tính.

  • 10:04 - 15/09/2017

    Cuộc sống không ngừng phát triển, vì thế các thiết bị điện tử công nghệ thông tin như máy tính ngày càng trở nên phổ biến hơn, đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống, từ nhu cầu giải trí cho tới nhu cầu việc làm. Tuy nhiên, thời gian làm việc lâu với máy tính cũng là nguyên nhân khiến tình trạng yếu cổ tay – đau nhức ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bạn thường xuyên gặp phải hiện tượng tay – vai tê, mỏi khi làm việc hoặc chơi game trên máy tính của mình khiến hiệu quả công việc hay kết quả các trận game không được hoàn hảo như mong muốn? Bạn đang tìm kiếm một giải pháp có thể khắc phục tình trạng đau mỏi cổ tay nhưng dù tốn không ít công sức tìm kiếm nhưng vẫn chưa lựa chọn được giải pháp tối ưu nhất trong khi tay bạn vẫn không ngừng tổn thương mỗi ngày? Giờ đây, với những ưu điểm vượt trội cùng sự sáng tạo mang tính đột phá đến từ thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Kê tay bàn phím Kavi là sản phẩm tuyệt vời “giải cứu” đôi tay của bạn.

  • 15:21 - 14/09/2017

    Hiện nay, trong các thiết bị hỗ trợ sản phẩm vi tính luôn có những thiết bị hiện đại và tiên tiến, nhằm giúp con người có thể sử dụng tốt hơn. Một trong những sản phẩm hỗ trợ con người chính là kê tay bàn phím đen sần. Vậy thiết bị này như thế nào, có tính năng gì, hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin sau.

  • 15:10 - 13/09/2017

    Với cấu tạo tuyệt vời cùng chất liệu da cao cấp, kê tay bàn phím đen bạc của thương hiệu Kavi là giải pháp tuyệt vời cho đôi tay của bạn

HN: 0368601899
Hỗ trợ tư vấn
DMCA.com Protection Status