• Số 14, Ngõ 421/4 đường Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline:0368601899
Kính Bảo Vệ Mắt Khi Dùng Máy Tính Hàng Đầu Việt Nam

Tấm lót chuột chơi game cỡ lớn 2017

20:22 - 01/12/2017 Kavi.vn

Dùng cho văn phòng, Dùng chơi game Gọn Gàng, Dễ sử dụng. giá chỉ 75.000 VND  ... Bàn di chuột KAVI, miếng lót chuột cỡ lớn cho game thủ Việt (Nhiều hình). (13 nhận xét) .... Miếng lót cả bàn phím và chuột 2017   size 80x30cm


Chọn tấm lót chuột cỡ lớn như thế nào

Bàn di chuột cao cấp sẽ tuyệt vời hóa khả năng của cả phần cảm biến quang học lẫn feet (đế chuột), giúp những thao tác của gamer trở nên xác thực hơn rất nhiều. Hãy nghiên cứu kỹ các tiêu chí sau trước lúc mua sắm mouse pad tại Kavi.vn.

Cứng hay mềm?

Về cơ bản, mousepad dành cho game thủ hiện được chia thành 2 loại: Pad mềm và pad cứng. Mousepad mềm thường được khiến cho bằng chất liệu cao su hoặc silicone và phủ ở trên bề mặt 1 lớp sợi tổng hợp được dệt theo cách đặc biệt và có thể dễ dàng cuộn tròn lại để di chuyển.

kavi -anh- lot-chuot

Mousepad mềm cũng được chia thành 2 mẫu cốt tử dựa trên kết cấu bề mặt pad: Control và Speed. Với dạng pad control, đường vân và những sợi tổng hợp sẽ được sắp xếp thô và nhám hơn, giúp những game thủ chơi những tựa game nhập vai, RTS (chiến thuật thời kì thực) hay MOBA với được cảm giác điều khiển nhân vật của họ chính xác và “đầm” tay nhất. Đại diện điển hình cho mousepad dạng này chính là “huyền thoại” Razer Goliathus Fragged Standard phiên bản Control, CM Storm CSM series hay Razer Megasoma với bề mặt phủ silicone thay vì vải như thông thường.

Trong lúc đó, mousepad speed lại sở hữu bề mặt mịn láng hơn, giúp những game thủ ưng ý cái FPS hay TPS với được những pha “vẩy” chuột tinh tế, xuất thần. SteelSeries QcK(320.000 VNĐ), Razer Goliathus Speed hoặc CM Storm Speed RX là các khuân mặt sáng giá mà bất kỳ game thủ nào cũng hướng tới khi họ sắm cho mình một mousepad ưng ý. 

 

Bàn di chuột Steelseries Qck Heavy chơi game,dành cho game thủ

 

Quay trở lại sở hữu những cái pad cứng. Phần lớn chúng đều được ngoại hình sở hữu tấm nền bằng nhựa tổng hợp, mặt đáy thường được phủ 1 lớp cao su sở hữu hệ số ma sát cao, giúp pad không bị trơn trượt trong công đoạn sử dụng. Bề mặt của bàn di, khác mang lót chuột mềm, thường được phủ 1 lớp tinh thể đặc biệt giúp việc di chuột trên nó phát triển thành trơn nhất. Chính do các đặc điểm này bắt buộc mousepad cứng thường khó chuyển động do ko thể cuộn hay gập lại cho gọn, vì các thao tác ko yêu thích với thể dẫn tới những hư hỏng không mong muốn xảy tới cho mousepad. Thêm vào đó, do bề mặt tinh thể cứng, buộc phải mouse feet sử dụng cộng những cái pad cứng rất mau bị ăn mòn. Vì vậy nếu game thủ xác định "trung thành" với loại PC ở nhà thì hãy tìm mousepad cứng.

 

Một mặt hay hai mặt?

Đôi khi, các nhà cung cấp cũng cho ra mắt hững chiếc pad “2 mặt” theo đúng nghĩa đen, với khả năng của cả hai loại pad control và speed. Bề mặt của hai mặt tấm lót được phủ theo hai hướng hoàn toàn khác, tạo cảm giác “rê chuột” khác nhau. Đây hẳn là lựa mua yêu thích cho những gamer “đa di năng”, cùng 1 khi chơi nhiều thể loại game khác nhau. Tuy nhiên, bây giờ những dòng lót chuột như vậy chưa mang đa dạng trên thị trường.

Rộng hay dày?

Bên cạnh vấn đề bề mặt di chuột, thì kích tấc cũng như độ dày của tấm lót cũng là điều bắt buộc hết sức lưu tâm. Đầu tiên là kích thước, một game thủ với nhu cầu “vẩy” chuột ít hoặc ko mang đủ thể tích mặt bàn buộc phải mua cho mình các mousepad sở hữu kích tấc nhỏ hoặc vừa. Trên thị trường hiện tại với vô cùng nhiều tấm mousepad với đủ các kích cỡ khác nhau cho game thủ lựa chọn.

Tương tự như vậy, lúc xét về độ dày của mouse pad ưng ý, chúng ta cũng bắt buộc cân nói dựa trên chừng độ “ghìm” chuột khi chơi game. Thông thường, một tấm mouse pad cao cấp sẽ với độ dày động dao khoảng từ 2 tới 4 mm, bên cạnh đó một số mouse pad lại với bề dày “đáng nể hơn” như CM Storm CSX BattlePad (5mm) QcK Mass/Heavy (6mm). Việc lựa tậu 1 tấm lót chuột sở hữu kích thước và độ dày phù hợp sở hữu thói quen tiêu dùng sẽ giúp ích vô cùng phổ biến cho việc chơi game của bạn sau này.

Top 5 mouse pad rẻ nhất năm 2017

 


   
75.000 Bề mặt gần như không ma sát. Cao su chống trượt. Kích thước 800x300x3mm
75.000 Tối ưu hóa cho mọi những thiết lập độ nhạy và các loại mắt đọc. Bàn di mềm, bề mặt speed
89.000 Mặt cứng cải thiện khả năng điều khiển chuột và con trỏ trong trò chơi tốc độ cao. Kết cấu bề mặt nhất quán
95.000 Hợp chất nguyên liệu nâng cao cường chống thấm nước. Chốt ko trượt trên cơ sở cao su trùng hợp và các đường cắt laser
     
HN: 0368601899
Hỗ trợ tư vấn
DMCA.com Protection Status