• Số 14, Ngõ 421/4 đường Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline:0368601899
Kính Bảo Vệ Mắt Khi Dùng Máy Tính Hàng Đầu Việt Nam

Top 5 ứng dụng bảo vệ mắt cho android được yêu thích nhất 2018

15:55 - 05/05/2018 Kavi.vn

 

   Bạn có biết làm sao để tránh những tác hại không mong muốn cho mắt của bạn khi dùng điện thoại trong đêm tối. Chúng ta có thế cài đặt những ứng dụng bảo vệ mắt cho android nào. Hãy theo dõi cùng Kavi Store điểm lại những ứng tốt nhât trên CH Play hiện nay.


Bài viết liên quan : 

Bộ lọc màn hình giảm mỏi mắt là gì ? Các app lọc ánh sáng xanh được tải nhiều nhất

Sử dụng kính bảo vệ mắt khi dung máy tính như thế nào cho đúng ?

 

1.Ứng dụng Twilight  

Ứng dụng  Twilight làm cho màn hình thiết bị của bạn có độ tương phản thích ứng với thời gian trong ngày. Nó lọc các  ánh sáng  xanh phát ra bởi điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn sau khi mặt trời lặn và bảo vệ đôi mắt của bạn với một bộ lọc màu đỏ mềm mại và dễ chịu. Cường độ lọc được điều chỉnh trơn tru theo chu kỳ dựa trên thời gian mặt trời lặn và mặt trời mọc. 

app chống ánh sáng xanh

Đây được coi là một ứng dụng giảm ánh sáng xanh android có tác dụng giúp ngăn chặn sự biến đổi về nhịp sinh học  của cơ thể bạn bằng việc chỉnh độ sáng, màu của màn hình.

 

Bạn có thể cài đặt ứng dụng tại đây: Android

2. EasyEyes Free

Khó ngủ?  Màn hình thiết bị quá sáng ngay cả khi cài đặt độ sáng thấp nhất ?

có EasyEyes là giải pháp. Lấy cảm hứng từ Flux cho PC, EasyEyes thay đổi  độ sáng  và tạo bộ lọc màn hình để giảm mỏi mắt khi nhìn vào thiết bị của bạn vào ban đêm. Nhìn vào nguồn ánh sáng tự nhiên và  có năng lượng thấp hơn giúp cơ thể bạn tạo ra nhiều melatonin hơn, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Với EasyEyes, giờ đây bạn có thể nhìn vào điện thoại của mình bất kỳ lúc nào trong đêm trong khi vẫn giữ cho đôi mắt của bạn ở trạng thái dễ dàng, yên tĩnh. 

Là một ứng dụng bảo vệ mắt cho android, EasyEyes Free có chức năng điều chỉnh độ sáng màn hình và lọc ánh sáng xanh, làm cho màn hình dễ nhìn hạn chế mỏi mắt hơn. Chúng ta có thể cài đặt phần mềm này free trên kho ứng dụng Google

ứng dụng lọc ánh sáng xanh

 

Bạn có thể cài đặt ứng dụng tại đây: Android

3. Bluelight Filter for Eye Care

Bluelight Filter for Eye Care là ứng dụng giảm độ sáng màn hình cho android có tác dụng lọc các sắc xanh có hại cho mắt, tạo hiệu ứng ánh sáng dịu nhẹ tốt hơn cho mắt của bạn.

Bộ lọc của ứng dụng này có màu tự nhiên  giúp bạn có thể đọc tin tức, email và trang web một cách rõ ràng.  Ứng dụng này không làm mờ màn hình nhưng điều chỉnh màu màn hình để giảm ánh sáng xanh gây căng thẳng cho mắt bạn. Bộ lọc màu tự nhiên này làm cho màn hình điện thoại của bạn chuyển sang màn hình ban đêm.

ứng dụng protect your eyes

Bạn có thể cài đặt ứng dụng tại đây: Android

 

4. Ứng dụng CF.lumen

Ứng dụng phần mềm lọc ánh sáng xanh android  này có thể biến đổi màu hiển thị phù hợp. Nó được kèm theo một bộ lọc màu là màu đỏ. Với ứng dụng này bạn có thể biến đổi màu, áp dụng các bộ lọc màu sắc ví dụ như: màu đỏ hoặc màu xanh. Bạn có thể  cài đặt bản dùng thử để trải nghiệm

CF .Lumen ứng dụng lọc ánh sáng xanh

 

Bạn có thể cài đặt ứng dụng tại đây: Android

 

 

5. Ứng dụng  Lux Auto Brightness

Đây được xem như một ứng dụng lọc ánh sáng xanh android tốt  nhất  hiện nay.

Lux Auto Brightness  không chỉ  là ứng dụng điều chỉnh  độ sáng thông thường c. Nó sẽ  điều chỉnh độ sáng của màn hình của bạn dựa trên môi trường bạn đang ở. Nếu bạn bước vào một căn phòng với  ánh  sáng  yếu , Lux sẽ tự động giảm độ sáng của màn hình để bạn không chỉ cảm thấy thoải mái khi đọc mà còn để tiết kiệm pin cho thiết bị của bạn nữa .


Lux Auto Brightness cũng có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ màn hình của màn hình để phù hợp với việc sử dụng ban đêm. Vào lúc hoàng hôn, bạn có thể để Lux Auto Brightness tự động làm ấm màn hình của bạn và chuyển sang chế độ Night Shift . . Nếu bạn có một chiếc điện thoại hỗ trợ root, bạn thậm chí có thể áp dụng những cải tiến này ở cao hơn nữa với hệ thống plug-in của Lux Auto Brightness

app Lux Auto Brightness lọc ánh sáng xanh

 

  Bạn có thể cài đặt ứng dụng tại đây : Android

 

Kính bảo vệ mắt giải pháp hữu hiệu - khi sử dụng điện thoại và máy tính trong đêm tối

Ngoài cài đặt những ứng dụng bảo vệ mắt cho android  khi dùng điện thoại trong đêm tối. Chúng ta có thể sử dụng loại kính bảo vệ mắt được thiết kế có tác dụng chống lại ánh sáng xanh có hại cho mắt của bạn. Chúng tôi giới thiệu với các bạn Kavi là một đơn vị uy tín trong kinh doanh sản xuất phân phối các loại kính bảo vệ mắt chống lại ánh sáng xanh  khi sử dụng màn hình điện thoại, màn hình máy tính trong đêm tối.

 

 

 

mệt mỏi vì ánh sáng xanh

Nên sử dụng kính bảo vệ mắt khi sử dụng các thiết bị điện thoại máy tính trong đem tối

 Các mẫu kính của Kavi được thiết kế có kiểu dáng đẹp mẫu mã phong phú đa dạng phù hợp cho nam nữ, kích cỡ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

 

 

HN: 0368601899
Hỗ trợ tư vấn
DMCA.com Protection Status