• Số 14, Ngõ 421/4 đường Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline:0368601899
Kính Bảo Vệ Mắt Khi Dùng Máy Tính Hàng Đầu Việt Nam

Chọn Ram DDR4 tốt nhất 2017

20:12 - 20/11/2017 Kavi.vn

Bạn muốn nâng cấp máy tính chơi game? Một bộ RAM mới để tăng dung lượng bộ nhớ của bạn là một nâng cấp đáng giá. 8GB bộ nhớ được sử dụng nhiều hơn cho hầu hết các trò chơi trên PC, nhưng những trò chơi hiện đại như Battlefield 1 giờ đây khuyên bạn nên sử dụng 16GB hoặc cao hơn.


Vậy chọn Ram DDR4 nào tốt nhất

Sau khi trải qua bộ sưu tập các bộ dụng cụ DDR4, bộ chọn tốt nhất của chúng tôi là bộ TridentZ RGB DDR4 của G.Skill . Chúng hoạt động tốt, sử dụng chip chất lượng cao và được thử nghiệm riêng lẻ.  chúng tôi nghĩ rằng đó là bộ Ram RGB tốt nhất trong tầm giá. 

Các game thủ PC biết RAM quan trọng đến mức nào khi nâng cấp hoặc xây dựng một hệ thống mới. Nhưng với một trong những thành phần phức tạp nhất trong tất cả các thành phần máy tính. Và rất khó khăn khi lựa chọn chúng

Ngoài buzz ra, người dùng cũng phải lo lắng về việc làm mát, các kênh RAM, độ trễ CAS và clock speed

Nếu bạn vẫn không chắc chắn có bao nhiêu RAM bạn thực sự cần, hãy kiểm tra các khuyến nghị của chúng tôi ở đây .

Kit DDR4 giá rẻ nhất

  • Giá trị tuyệt vời
  • Kiểu dáng đẹp
  • Dễ dàng ép xung

kavi phụ kiện máy tính

Một trong những nhà sản xuất bộ nhớ lâu đời nhất trên thị trường, Kingston đã phát triển một cái tên rất mạnh mẽ cho chính nó qua nhiều năm. Thương hiệu "HyperX" có thể trở nên mới hơn, nhưng chỉ là về tất cả các sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi đã thử nghiệm theo tiêu chuẩn chất lượng của công ty. Bộ nhớ DDR4 mới được hỗ trợ bởi một bảo hành suốt đời không phải là ngoại lệ.

HyperX Fury Black 16GB có thể không phải là bộ nhớ DDR4 rẻ nhất mà bạn có thể tìm thấy, nhưng theo chúng tôi, nó có giá trị khi bạn sử dụng ngân sách. Bộ kit này đi kèm với tốc độ DDR4 thấp nhất có thể là 2133MHz, nhưng khi thử nghiệm rộng rãi đã chứng minh thời gian và thời gian trở lại, bộ nhớ RAM tốc độ cao sẽ mang lại những cải tiến rất ít khi chơi PC.

Kit RGB DDR4 tốt nhất

  • Chiều cao giống như các mô hình không phải RGB
  • Năm vùng địa chỉ RGB
  • Đồng bộ với chiếu sáng aus Aus

kavi phụ kiện máy tính

Môđun bộ nhớ RAM sáng đã được khoảng một thời gian ngay bây giờ vì vậy nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi ai đó thêm RAM vào núi của các thành phần máy tính RGB có khả năng. Có ai đó là G.SKILL và chúng ta không thể hạnh phúc hơn về nó.Trident Z RGB mới được tung ra đã trở thành một trong những triển khai có uy tín nhất về ánh sáng RGB mà chúng tôi đã gặp phải.

Trident Z tự chiếu sáng với 5 đèn LED RGB địa chỉ riêng và bộ khuếch tán mờ tạo ra một ánh sáng dịu nhẹ trông thật tuyệt về bất kỳ máy tính nào. Có sẵn trong bộ nhớ 16GB (2x 8GB) và 32GB (4x8GB), RAM RGB được dựa trên dòng sản phẩm Trident Z hiệu suất cao của G.SKILL và có tốc độ từ 2400 đến 3600.

 

Kit DDR4 tầm trung tốt nhất

  • Giá cả phải chăng công suất cao
  • Chiều cao 42mm cho bộ làm mát CPU quá khổ
  • Hiệu suất chứng khoán xuất sắc

kavi phụ kiện máy tính

Khi nói đến khả năng chi trả và giá trị, bộ nhớ thường xuyên của G.Skill thường xuất hiện, vì điển hình là giá của chúng là cạnh tranh nhất trên Amazon và Newegg. Mặc dù loại danh tiếng theo định hướng ngân sách này thường dẫn đến hiệu suất đáng thất vọng và kiểm soát chất lượng, nhưng chúng tôi đã tìm thấy G.Skill RAM để giữ được đặc biệt tốt trong những năm qua.

G.Skill Ripjaws V là thế hệ thứ hai của bộ nhớ DDR4 của công ty và rõ ràng là họ đã nghe phản hồi và phê bình từ khách hàng.Dòng sản phẩm mới này có giá cả phải chăng, nhanh hơn và được thiết kế lại với tản nhiệt ít dính. Chúng tôi đã tìm thấy bộ Ripjaws V 32GB để trở thành lựa chọn tốt nhất cho bộ công suất cao có các tính năng hàng đầu ngoài hộp.

 

Kit DDR4 cao cấp tốt nhất

  • Bao gồm các quạt không khí Dominator Luồng không khí
  • Thẩm mỹ
  • Cao cấp có thể có được trong cách trên làm mát bằng không khí xây dựng
  • Đắt

kavi phụ kiện máy tính

Kể từ khi ra đời vào năm 1994, Corsair đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về các thành phần máy tính và thiết bị ngoại vi cho cả những người đam mê và game thủ. Công ty chắc chắn đã mở rộng từ nguồn gốc của DRAM, nhưng Corsair vẫn quản lý để gây ấn tượng với chúng tôi với sự đổi mới trong bộ nhớ.

Dòng Dominator Platinum từ lâu đã nắm giữ vương miện như là một sự lựa chọn cao cấp cho bộ nhớ kể từ khi nó được giới thiệu vào năm 2012. Bốn năm sau đó và có vẻ như mọi thứ không khác gì với các mô đun mới nhất của DDR4. Với tính năng làm mát DHX đã được cấp bằng sáng chế, độ tin cậy chưa từng có và hình dáng xoay vòng, 32GB Dominator Platinum DDR4-3333 là sự lựa chọn hàng đầu cho bộ dụng cụ bộ nhớ cao cấp.

Link sản phẩm Kê tay bàn phím tại đây

Mọi thắc mắc và mua hàng xin liên hệ: 

Mobile: 091.5500.899 - 09.6666.8528

 Fanpage: https://www.facebook.com/kavistore

Website: https://kavi.vn/

HN: 0368601899
Hỗ trợ tư vấn
DMCA.com Protection Status