• Số 14, Ngõ 421/4 đường Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline:0368601899
Kính Bảo Vệ Mắt Khi Dùng Máy Tính Hàng Đầu Việt Nam

Tin tức

  • 14:52 - 23/10/2023

    Đau mắt đỏ là bệnh lý thường gặp về mắt. Bệnh tuy lành tính, hiếm khi ảnh hưởng đến thị lực, nhưng nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm, loét giác mạc, thậm chí là mù lòa. Qua bài viết này, Kavi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đau mắt đỏ, các nguyên nhân phổ biến và những cách để điều trị sao cho hiệu quả.

  • 15:21 - 14/10/2023

    Kính chống ánh sáng xanh là loại kính giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh gây hại khi sử dụng các thiết bị điện tử. Tuy nhiên, nhiều người không biết nên chọn kính như thế nào là tốt nhất, bởi lẽ trên thị trường có nhiều loại kính chống ánh sáng xanh từ giá rẻ đến giá cao. Hãy cùng Kavi tìm hiểu sự giống và khác nhau giữa hai loại kính này qua một số tiêu chí đánh giá nhé.

  • 16:47 - 15/07/2023

    Giấc ngủ là yếu tố vô cùng quan trọng góp phần xây dựng sức khỏe của con người. Tuy nhiên, thời đại công nghệ phát triển, làm việc tiếp xúc với quá nhiều ánh sáng xanh trong 1 ngày khiến bạn thấy khó ngủ, mất ngủ. Để có giấc ngủ ngon hơn, hãy cùng tìm hiểu về chiếc kính giúp ngủ ngon này nhé ! 

  • 11:38 - 05/07/2023

    Các nguyên nhân phổ biến gây khô mắt gồm gió, nắng, thường xuyên ngồi máy điều hòa, sử dụng máy tính, đọc sách, hay sử dụng một số loại thuốc, phẫu thuật mắt… Lúc này nhiều người thường nghĩ đến việc sử dụng nước mắt nhân tạo để cải thiện hoặc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về mắt.Vậy nước mắt nhân tạo là gì? Khi nào thì nên dùng nước mắt nhân tạo? Hãy cùng Kavi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé nhé!!!!

  • 16:15 - 16/10/2022

    Kính chống ánh sáng xanh blue light là loại kính có mắt kính ngăn chặn ánh sáng xanh dương từ màn hình máy tính, điện thoại. Blue Light được chia ra làm 2 dạng là Violet Blue Light (ánh sáng xanh tím) và Light Blue Light ( ánh sáng xanh ngọc)

  • 16:36 - 19/09/2022

    Để có một chiếc kính chất lượng, lớp phủ của tròng kính có vai trò rất quan trọng. Có rất nhiều loại lớp phủ tròng kính, mỗi loại có công dụng khác nhau. Cùng Kavi tìm hiểu lớp phủ của tròng kính là gì và làm sao để lựa chọn tròng kính có lớp phủ tốt nhé.
     

  • 16:28 - 19/09/2022

    Tật cận thị lệch là tật khúc xạ bất thường ở mắt, tình trạng này đang ngày càng xuất hiện phổ biến đặc biệt là ở những người trẻ tuổi hiện nay. Đây là tật khúc xạ khá nghiêm trọng nhưng lại rất ít người biết đến và còn rất chủ quan dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng, thậm chí là hỏng hoàn toàn một bên mắt. Vì vậy, hãy tìm hiểu bài biết dưới đây để kịp thời nhận biết triệu chứng và cách chữa trị tật lệch khúc xạ. 

  • 16:25 - 19/09/2022

    Chăm sóc mắt đúng cách không chỉ giúp chúng ta phòng ngừa các bệnh liên quan tới mắt mà còn giúp những người bệnh cải thiện sức khỏe mắt của mình, cận thị cũng vậy. Chăm sóc mắt đúng cách sẽ giúp chúng ta giảm độ cận hiệu quả, an toàn, không phức tạp. Vậy, đó là những phương pháp nào, hãy cùng KAVI tìm hiểu ngay nhé!

  • 17:20 - 05/09/2022

    Khi nhắc tới viễn thị và lão thị, chắc chắn không ít người nhận định hai căn bệnh này cùng là một vì có nhiều triệu chứng tương đối giống. Thế nhưng nhận định này là hoàn toàn sai lầm. Vậy viễn thị là gì? Lão thị là gì? Viễn thị và lão thị khác nhau như nào? Hãy cùng KAVI tìm hiểu ngay nhé!

  • 16:54 - 05/09/2022

    Cận thị đang là vấn đề khá phổ biến hiện nay ở lứa tuổi học sinh, sinh viên. Nhưng những kiến thức về việc đeo kính cận như thế nào cho đúng thì vẫn còn là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ đang thắc mắc. Theo khảo sát cho thấy thì có không ít bạn trẻ đeo kính cận nhưng lại sai độ, lệch tâm… dẫn đến nhiều vấn đề nguy hiểm về mắt. 
     

HN: 0368601899
Hỗ trợ tư vấn
DMCA.com Protection Status