• Số 14, Ngõ 421/4 đường Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline:0368601899
Kính Bảo Vệ Mắt Khi Dùng Máy Tính Hàng Đầu Việt Nam

Tin tức

  • 15:05 - 19/06/2018

    Kính trắng không độ thời trang đang là một trong những xu hướng mới của giới trẻ hiện nay , việc sở hữu một chiếc kính không độ hợp thời trang càng làm tăng thêm sự quyến rũ của đôi mắt bạn.Hãy cùng Kavi thao khảo qua những mẫu kính không độ thời trang đag hot trên thị trường nhé

  • 15:51 - 18/06/2018

    Kính không chỉ là phụ kiên đeo bên ngoài mà nó còn là một món thời trang vô cùng đắt giá. Nếu bạn biết lựa chọn loại kính phù hơp với khuôn mặt của mình , nó sẽ làm nổi bât vẻ đẹp của khuôn mặt cũng như tăng thêm sự lông lẫy cho người sử dụng. Vậy hãy cùng Kavi Store tìm hiểu xem làm thế nào để có thể chọn được một chiếc kính phù hợp với khuôn mặt nhé !

  • 15:32 - 18/06/2018

    Trong cuộc sống hiện đại , chúng ta cũng không xa lạ gì với những chiếc kính như kính chống tia UV , kính bảo vệ mắt , kính không độ ......Vậy Đeo kính không độ có hại không ? mọi người hãy cùng Kavi tìm hiểu những câu hỏi thường gặp khi đeo kính không độ .

  • 11:05 - 15/06/2018

    Ánh sáng xanh ( HEV )  và tia cực tím ( HUV) là những loại ánh sáng gây hại đến sức khỏe và thị giác của chúng ta. Kính chống ánh sáng xanh là sản phẩm rất thiết thực để tối ưu hóa trong công cuộc bảo vệ mắt và sức khỏe mắt mà chúng ta nên sử dụng thường xuyên.

    Kính chống ánh sáng xanh không chỉ hỗ trợ tốt cho người bình thường trong quá trình sử dụng các thiết bị kỹ thuật số mà còn hỗ trợ thị lực tốt cho người cận thị. Kivi Store chính là địa chỉ bán tròng kính chống ánh sáng xanh dành cho người cận thị được nhiều khách hàng tín nhiệm nhất hiện nay.

  • 16:17 - 28/05/2018

    Đeo kính không độ khi ngồi máy tính, thói quen tốt giúp bảo vệ đôi mắt sáng khỏe mỗi ngày

    Đối với nhiều người nhất là những người làm việc thường xuyên với máy tính như nhân viên văn phòng, kế toán, lập trình viên, thiết kế … thì việc đeo kính không độ bảo vệ mắt để làm việc đã dần trở thành thói quen. Thói quen này liệu có những tác dụng tốt đối với sức khỏe đôi mắt của bạn hay không? Bạn có nên duy trì thói quen này thường xuyên mỗi khi làm việc?  

  • 16:29 - 21/05/2018

    Ánh sáng xanh gây hai cho mắt nếu tiếp xúc trong thời gian dài, giải pháp là sử dụng những bộ lọc màn hình giảm mỏi mắt để khắc phục tình trạng trên.

  • 15:09 - 18/05/2018

    Một trong những nguyên nhân gây tật khúc xạ đối với mắt chính là ngồi máy tính thường xuyên, sử dụng các thiết bị có ánh sáng xanh hại cho mắt. Để bảo vệ đôi mắt của bạn phải biết và thực hàng cách chống cận, giảm mỏi mắt khi dùng máy tính. Đặc biệt, đối với những game thủ thì việc bảo vệ mắt cũng hết sức quan trọng. Đến với Kavi, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng khi chọn mua các sản phẩm kính bảo vệ mắt khi chơi game.

  • 10:28 - 18/05/2018

    Smartphone, laptop, iPad, Table,… là những thiết bị thông minh mà chúng ta sử dụng thường xuyên hàng ngày. Để bảo vệ đôi mắt của chúng ta tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn từ những thiết bị thông minh này, chúng ta hãy sử dụng kính  chặn ánh sáng xanh.

  • 10:42 - 09/05/2018

    Sử dụng máy tính thường xuyên sẽ làm cho mắt bị mệt mỏi và dễ dẫn đến các bệnh về mắt. Vì thế sử dụng kính bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh là điều cần thiết. Vậy đâu là địa chỉ chuyên bán kính bảo vệ mắt máy tính uy tín nhất? Thông tin chia sẻ sau sẽ giúp ích cho bạn.

  • 15:47 - 07/05/2018

    Việc xem tivi hay chơi điện tử với smartphone quá nhiều có thể gây mỏi mắt và ảnh hưởng không tốt tới đôi mắt của trẻ nhỏ. Kính mắt bảo vệ mắt trẻ em trước máy tính, tivi có ý nghĩa quan trọng trong việc giảm thiểu các tật khúc xạ về mắt.

HN: 0368601899
Hỗ trợ tư vấn
DMCA.com Protection Status